Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Lắp đặt máy phun sương quận 11

Lắp đặt máy phun sương- béc phun sương tại quận 11 hồ chí minh

Khách hàng hiện nay đang có rất nhiều thắc mắc về cách sử dụng béc phun sương? béc phun sương phun có hiệu quả không?  tại khu vực lắp đặt máy phun sương quận 11.

Máy phun sương Vũ Xuân xin hướng dẫn khách hàng Lựa chọn Béc phun cho đầu phun sương:

- Béc phun sương hiện nay phổ biến có 3 loại với kích cỡ tia phun khác nhau. Loại bép phun số 1 có tia phun nhỏ nhất, loại số 2 trung bình và loại thứ 3 có tia phun lớn nhất.

Tùy vào mục đích của mình mà khách hàng có thể lựa chọn loại bép với kích cỡ mong muốn. Theo như kinh nghiệm của chúng tôi, nếu như dùng để phun tưới hoa, làm mát chuồng trại và nhà xưởng có mái cao trên 5m, làm mát ngoài trời hoặc nơi thoáng gió thì nên chọn loại bép phun số 3 để có hiệu quả nhanh nhất.

Nếu làm mát trong nhà hoặc nơi ít gió, làm mát ở những nơi hạn chế ẩm ướt dưới sàn thì nên chọn loại béc phun số 1.
Cũng cần lưu ý là khi mới mua về, các béc phun đều có đầu cao su bịt bên trong, cần phải tháo bỏ đầu cao su này trước khi sử dụng.

- Cách nối ống dây vào thân bép phun và các loại cút:

Các chi tiết trên hệ thống phun sương được thiết kế rất tiện cho việc lắp đặt, để lắp ống dây vào các thân đầu phun cũng như các loại cút, đầu van… bạn chỉ việc giữ chặt và đẩy ống dây vào cho tới khi chạm kịch vào lõi bên trong. Nhờ các ngàm kim loại và doăng cao su bên trong mà ống dây được cố định rất chắc chắn và không rò rỉ nước khi sử dụng ở áp lực cao.

-Cách tháo ống dây khỏi thân bép phun và các loại cút:

Để tháo ống dây đã lắp ra khỏi hệ thống phun sương, bạn giữ tay vào ống dây và đầu cút, sau đó bóp đầu khớp sâu vào sát bên trong, khi khớp đã sát vào trong rồi thì mới rút ống dây ra.

Hãy chọn lựa máy bơm phun sương Vũ Xuân bởi Công ty có những điểm nổi bật:

Nhập về vậy tư tận gốc trực tiếp đưa về VN lắp đặt, không qua môi giới nên giá thành rẻ nhất trên thương trường hiện thời.

Nhiều ưu đãi dành cho người mua sắm mua và lắp mặt hàng, đặc biệt như ưu đãi dành cho người mua hàng mua lẻ mua 3 máy bất sẽ được tặng 1 bộ timer (hẹn giờ tự động)

Bơm phun sương được ráp, kiểm tra kỹ nhất, camđoan về hiệu quả, cam đoan 100% máy khi đưa vào sử dụng đạt chuẩn.

Bảo hành 12 tháng

Đổi trả trong vòng 15 ngày

Chọn lựa Vũ Xuân là tùy chọn hiệu quả cao nhất, tùy chọn phương pháp thoáng mát

Vũ Xuân tự hào là Cty chuyên bán ráp máy phun sương giá rẻ tại T.P Hồ Chí Minh.

Trải qua sự vận hành hoạt động, nhận được sự tin yêu của quý khách hàng, Cty cam đoan sẽ đem đến cho khách tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Bất kể thời điểm nào, ở đâu, nếu bạn cần, Vũ Xuân xuất hiện để đem lại phương pháp nhiều tiện ích thông minh cho cả hộ gia đình bạn.

Mọi chi tiết vui lòng xin liên hệ:

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét