Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Lắp đặt máy phun sương tại quận bình thạnh hồ chí minh

Lắp đặt máy phun sương tại quận bình thạnh hồ chí minh
Mayphunsuongvx xin gửi đến quý vị cách sử dụng máy phun sương, hệ thống phun sương sử dụng cho từng lĩnh vực khác nhau:
Giữ độ ẩm cho vườn rau củ quả:
Rau, củ quả,trái cây thì các nhà vườn trồng cần có thời gian chăm sóc, tưới nước, đặc biệt với mùa khô nóng như thế này thì việc giữ ẩm cho vườn rau, trái cây là cần thiết.
Hệ thống máy phun sương cao áp được coi là giải pháp cực kỳ hiệu quả, giúp tiết kiện thời gian, công sức, thu hoạch năng suất cao.
Với hệ thống quán cafe:
Việc lắp đặt hệ thống máy phun sương quận bình thạnh sẽ giúp quán cafe bạn có một không gian mát mẻ, ít bụi,quan trọng hơn khi giữa thời tiết nắng nóng mà khách vừa bước chân vào quán sẽ tận hưởng được cảm nhận được sự dễ chị.

Nếu bạn đang mở quán café mà trong thời tiết nóng bức mặt đường xe cộ chạy qua thì chắc chắn sẽ rất bụi phải không nào?
Bạn sẽ làm gì để đảm bảo quán thoáng mát,sạch sẽ?
Bạn sẽ không thể lắp điều hoà,vì không gian rộng,và điều bắt buộc là phải là không gian kín,quan trọng hơn là hoá đơn tiền điện. hay là mình lắp thêm nhiều quạt ,mát đấy,tiết kiệm hơn đấy,nhưng mà không khí khô nóng quá,vẫn rất nhiều bụi chưa được giải quyết?
Những tạp hóa, siêu thị,bách hóa bán rau,bán trái cây,cho chúng tôi giúp đỡ mọi người để giải quyết để rau quả luôn tươi ngon, xanh ngát, mang đén sự hài lòng khi khách hàng đến mua rau,củ,quả,nơi bạn bán
Vườn rau,vườn kiểng….hay để hệ thống máy phun sương tự động của chúng tôi hẹn giờ để tưới nước giúp bạn,và bạn sẽ có thêm thời gian nghĩ ngơi,tận hưởng cuộc sống.



Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét